Fleiri myndir (loksins)

Jæja, þá dreif ég mig loksins í því að ganga frá síðustu kvikmyndunum sem ég er með frá Ragnari afa mínum. Reyndar er nú eitthvað meira í því efni sem ég er með, en það er af það slöku2008 07 22 10 34 48 003411m gæðum að það þjónar tæpast tilgangi að setja það hér inn. Ég tek reyndar eftir því að þessar wmv-myndir eru í frekar slakri upplausn, en upphaflegu myndirnar sem Gísli brenndi á disk eru í mun betri gæðum, svo ef einhvern langar í betri kópíu, þá er bara að láta mig vita!

Ég bætti líka inn nokkrum ljósmyndum í leiðinni (í „ansi gömlu“ möppuna). Þetta skannaði ég eftir slides-myndum frá afa. En, annars vil ég endilega benda á síðuna hans Steina: 123.is/steini, þar eru ógrynni af gömlum myndum frá afa og hafa verið skrifaðar athugasemdir við all margar þeirra. Mjög gaman að skoða þetta.

Njótið vel.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman a`skoà -etta. _ sólalaust eins og er -ess vegna er ég á netinu. kve`ja frá Kanarí

mamma

Gu`r´Ragnarsdóttir (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 17:30

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tíu og nítján?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband