Myndaalbúm

Ég fann mér smá tíma til að fikta aðeins meira og ákvað að setja upp myndaalbúm. Ég byrja að sjálfsögðu á frumburðinum og æðstaráði heimilsins, honum Snæbirni Rolf. Drengurinn ætlar að verða hinn fótógenískasti. Hann er farinn að þekkja myndavélina og glennir sig óspart framaní hana. Að þessu leyti minnir hann mig mjög á Villa bróður sem var hreinasti myndavélasegull á þessum aldri.

Talandi um Villa, þá er hann nú fluttur til ríkis hennar mæjesteðs, Margrétar frænku minnar Þórhildar, og farinn að lesa fróðleikslistir einhverjar við Hafnarháskóla, rétt eins og velflest mektarmenni Íslandssögunnar. Ég efa ekki að hann muni standa sig vel í því eins og hann á vanda til - slíkur afburða námsmaður sem hann er.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband